วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 1/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 2/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 3/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 4/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 5/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 6/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 7/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 8/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 9/10


ดูหนังออนไลน์ หนึ่งใจ..เดียวกัน - 10/10


เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีอดีตอันเจ็บปวดจากการเสียลูกสาวในอุบัติเหตุรถยนต์ เธอได้ รับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจโดยใช้หัวใจของลูกสาวมาสวมแทน ทั้งที่เธอกับลูกสาวไม่ค่อยเข้าใจกัน จาก นั้นเธอจึงมุ่งหน้าสู่ชนบทเพื่อนำเงินไปพัฒนาโรงเรียนในเขตยากจน เป็นการไถ่โทษและแก้ตัวในสิ่งที่เธอเคยทำผิดพลาด แต่ที่นี่เธอพบกับธรรมชาติอันเงียบสงบ และดวงตาไร้เดียงสาของเด็กๆ...จากนักธุรกิจที่สนใจแต่เรื่องวัตถุ เธอกลายเป็นหญิงนักสู้ที่อุทิศตนเพื่อคนอื่น โดยเฉพาะเพื่ออนาคตของเด็กชนบท กลุ่มหนึ่ง เธอต้องต่อสู้กับความยากจน ทัศนคติของคนในหมู่บ้าน และกลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากเด็กและชาวบ้าน ขณะเดียวกันเธอก็ต้องแข่งกับเวลาของตัวเอง เมื่อร่างกายของเธอเริ่มไม่ตอบ สนองกับหัวใจที่ผ่าตัดมา ความพยายามของเธอ จะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ ? อนาคตของเด็กจะเป็นอย่างไร ?

ปัญหาที่แท้จริงของการเรียนรู้ ไม่ได้อยู่ที่การขาดความเจริญ หรือความยากไร้ใดๆ เธอค้นพบคำตอบที่แสนเรียบง่าย แต่สำคัญอย่างยิ่งในการแก้ปัญหา...สิ่งนั้นคืออะ ไร ?
ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆกับเธอ..ยิ้มไปกับเธอ และร้องไห้ไปกับเด็กๆของเธอ
////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com