วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 1/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 2/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 3/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 4/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 5/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 6/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 7/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 8/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 9/10


ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์แก้บนผี - 10/10



ไสยศาสตร์และเรื่องลี้ลับเป็นสิ่งที่ดำเนินอยู่บนโลกใบนี้เสมอมา ทำให้สามารถจัดคนบนโลกได้สามประเภท คือ เชื่อ ไม่เชื่อและไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ ปิ่น (วุ้นเส้น) มอส (ปรางทอง) และ หมวย (บอลลูน) เพื่อนสนิทสมัยมัธยมปลายเป็นกลุ่มที่ไม่เคยเชื่อในเรื่องเหล่านี้ คืนหนึ่งหลังจากจัดปาร์ตี้ที่บ้านปิ่น เด็กทั้งสามพร้อมกลุ่มเพื่อนได้พากันไปพิสูจน์ตำนานผีที่บ้านร้างตามคำท้า ของเพื่อนคนหนึ่ง ด้วยความซ่ามอสได้เยาะเย้ยความกลัวของเพื่อนที่มีต่อบ้านหลังนี้และข่ม เพื่อนด้วยการอาสาไปศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์กว่า ทั้งๆ ที่ความจริงมอสไม่เชื่อว่าจะเป็นจริงได้

ที่ศาลเจ้าขณะที่เพื่อนๆ กำลังบนบานเพื่อให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ด้วยความศรัทธา แต่ทว่าเด็กทั้งสามกลับท้าทายอย่างไม่ยำเกรงอย่างคะนองปาก ด้วยความไม่เชื่อ หากหมวยสอบติดแพทย์ได้ จะเอาอะไรก็ได้ให้หมด

หลังจากคืนนั้น สิ่งที่พวกเธอท้าทายกลับกลายเป็นความจริง อำนาจที่เกิดจากคำสัญญา ได้เริ่มเข้ามาทำให้หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตของพวกเธอเลวร้ายลงทุกที เพราะไม่เชื่อจึงเพิกเฉย ก็ยิ่งทำให้รู้สึกได้ว่า อำนาจเร้นลับกำลังตามทวงสัญญา ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนทั้งสาม ก็ยิ่งห่างเหินกัน อุบัติเหตุเริ่มเกิดขึ้นกับทุกคน ความซวยที่เริ่มจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งถึงจุดที่พวกเธอที่ไม่เคยเชื่อ ยอมไปขอขมาที่ศาลเจ้าแห่งนั้น แต่ปัญหาสำคัญก็คือว่า ไม่รู้จริงๆ ว่าของแก้บนมันคืออะไรกันแน่ หัวหมู ไข่ต้ม นางรำ หรือว่าเป็นของที่พวกเธอเองให้ไม่ได้

Thai horror film..

The Commitment

What you wish for may be death of you...
Category: Film & Animation
Tags: Horror The Commitment
////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com